Ốp bậc cửa trong + ngoài HYUNDAI GRAND i10 125250 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa trong + ngoài HYUNDAI GRAND i10

Mã kho hàng : 125250 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 599.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Vì biết được những lợi ích của việc ốp bậc cửa và lắp bậc bệ bước chân cho xe ô tô là rất lớn trong khi chi phí bỏ ra là không cao nên hầu hết các chủ xế đều thực những việc này. Ốp bậc cửa trong + ngoài HYUNDAI GRAND i10 cũng là nhu cầu rất cao mà ThanhBinhAuto.vn đang thực hiện lắp đặt cho đông đảo khách hàng trên cả nước. Nếu chiếc Hyundai Grand i10 của bạn chưa được trang bị sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó để thấy hết được giá trị mà sản phẩm này mang lại cho người dùng.

Tác dụng:

Ốp bậc cửa trong + ngoài HYUNDAI GRAND i10 là sản phẩm có tác dụng che chắn cho bậc cửa cả bên trong và bên ngoài chiếc xe ô tô của bạn không bị mòn, trầy xước hay bị bẩn bởi tác động của giày, dép trong quá trình lên hoặc xuống xe. Sản phẩm còn có tác dụng làm nổi bật bậc của chiếc xe của bạn.

Màu sắc:

Màu trắng bạc là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng:

Ốp bậc cửa trong + ngoài HYUNDAI GRAND i10 với kiểu dáng là hai thanh dài với mỗi cửa xe, vừa vặn với bậc cửa trong và ngoài của xe. Mặt trên được thiết kế với các họa tiết nổi cùng với thương hiệu i10 của xe ô tô, vừa có chức năng chống trơn trượt, vừa tạo nên nét thẩm mỹ độc đáo.

Chất liệu:

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp với khả năng chịu lực cao và không bị rỉ sét do tác động của yếu tố thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng:

Để đảm bảo cho sản phẩm có tuổi thọ cao cũng như luôn mới thì nên vệ sinh sản phẩm sạch sẽ khi bị bẩn.

Hãy đến với chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt ốp bậc cửa trong + ngoài HYUNDAI GRAND i10ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ không chỉ lắp đặt ốp bậc cửa xe ô tô mà còn lắp đặt  bậc bệ bước chân cho những chiếc xe có gầm cao cùng nhiều phụ kiện và đồ chơi xe ô tô hữu ích khác.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com