Ốp bậc cửa ngoài Hyundai i10 Grand mẫu Titanium 131630 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa ngoài Hyundai i10 Grand mẫu Titanium

Mã kho hàng : 131630 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Mỗi khi bước lên và xuống xe thì đế giày dép sẽ tác động trực tiếp lên bậc cửa ngoài. Điều này sẽ dẫn đến tình trạng trầy xước và bong tróc bậc cửa. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này đó là sử dụng ốp bậc cửa ngoài Hyundai i10 Grand mẫu Titanium. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng về những công dụng hữu ích mà nó mang đến cho người dùng.

Tác dụng: Ốp bậc cửa ngoài Hyundai i10 Grand mẫu Titanium sẽ giúp ngăn cách đế giày dép và bậc cửa ngoài, làm hạn chế sự tác động, giúp giữ cho bậc cửa ngoài luôn mới mẻ và có độ bền cao. Ngoài tính năng bảo vệ, sản phẩm này còn được sử dụng để trang trí, mang đến sự mới mẻ và sang trọng hơn cho bậc cửa, tạo sự cứng cáp và chắc chắn, thể hiện rõ nét phong cách của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen, kết hợp với phần logo thương hiệu màu trắng bạc rất nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa ngoài Hyundai i10 Grand mẫu Titanium được thiết kế rất vừa vặn với bậc cửa ngoài của xe, tạo sự ôm khít và chắc chắn, cho hiệu quả sử dụng rất cao. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại với các họa tiết nổi trên mặt ốp giúp chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao mỗi khi bước lên và xuống xe.

Chất liệu: Chất liệu cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này, tạo độ chắc chắn nên có khả năng chịu lực rất tốt, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết như mưa, nắng và luôn bền đẹp với thời gian.

Hãy lắp đặt ốp bậc cửa ngoài Hyundai i10 Grand mẫu Titanium chính hãng tại ThanhBinhAuto.vn để được trải nghiệm sự khác biệt ngay nhé. Bên cạnh ốp bậc cửa thì các dòng xe gầm cao khác cũng rất cần được trang bị thêm bậc bệ bước chân để tạo sự dễ dàng hơn mỗi khi bước lên và xuống xe. Liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn để biết thêm thông tin chi tiết về bậc bệ bước chân nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com