Ốp bậc cửa không đèn cho xe Grand i10 118564 tại ThanhBinhAuto.vn

Ốp bậc cửa không đèn cho xe Grand i10

Mã kho hàng : 118564 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ốp bậc cửa không đèn cho xe Grand i10 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của chủ xe khi đang có nhu cầu bảo vệ và trang trí bậc cửa cho xế yêu của mình. Với việc trang bị bộ sản phẩm cao cấp xế yêu của bạn sẽ có được một vẻ đẹp hoàn toàn mới.

Tác dụng: Ốp bậc cửa không đèn cho xe Grand i10 gồm có 4 thanh dọc, có tác dụng giúp bảo vệ bậc cửa xe được thêm phần chắc chắn hơn, cứng cáp và hiện đại hơn. Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí không quá lớn các chủ xe đã có thể làm tăng tính an toàn và mang đến cho xế yêu của mình một vẻ đẹp vô cùng hiện đại, sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc nhã nhặn.

Kiểu dáng: Ốp bậc cửa không đèn cho xe Grand i10 được thiết kế một cách rất tinh tế với các họa tiết vân nổi bật cùng dòng chữ i10 sang trọng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn với kích thước của bậc cửa xe dễ dàng cho việc lắp đặt và an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, có khả năng chống rỉ tốt, cứng cáp và có tính thẩm mỹ cao.

Ngoài trang bị ốp bậc cửa không đèn cho xe Grand i10 thì đối với chiếc xe gầm cao việc trang bị bậc bệ bước chân cũng là một việc vô cùng quan trọng. Hiện nay tại ThanhBinhAuto.vn đang cung cấp rất nhiều những loại phụ kiện xe ô tô chính hãng đảm bảo chất lượng. Trong đó có sản phẩm bậc bệ bước chân và nhiều những sản phẩm khác, dịch vụ khác đảm bảo chất lượng. Chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto. Chúng tôi trân trọng kính mời!

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com