Nẹp chân kính Hyundai i10 Grand 124869 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính Hyundai i10 Grand

Mã kho hàng : 124869 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nẹp chân kính Hyundai i10 Grand

Thật là khó chịu khi rửa xe hay đi dưới trời mưa nước luôn bị rò rỉ và trong xe gây ẩm ướt và hỏng hóc nội thất bên trong xe. Có một phương pháp giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này đó là sử dụng nẹp chân kính Hyundai i10 Grand. Đây là sản phẩm mang đến những công dụng vô cùng tuyệt vời, ngoài vè che mưa thì sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất giúp ngăn chặn nước rò rỉ vào bên trong xe. Chúng ta cùng tìm hiểu thêm những công dụng khác nữa qua bài viết dưới đây nhé.

Nẹp chân kính Hyundai i10 Grand

Tác dụng: Như đã nói ở trên, nẹp chân kính Hyundai i10 Grand có tác dụng ngăn chặn nước và bụi bẩn bay vào trong xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe và nội thất bên trong xe. Đồng thời sản phẩm này còn giúp cố định kính khỏi rung lắc khi xe di chuyển với tốc độ cao hay trên những cung đường gồ ghề, mang đến sự bền bỉ cho kính và tạo sự an toàn khi sử dụng. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng, khỏe khoắn và đẳng cấp cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính Hyundai i10 Grand được thiết kế dành riêng cho dòng xe Hyundai i10 Grand nên có kích thước vừa khít với phần chân kính, tạo sự chắc chắn và an toàn khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa mạ crom sáng bóng, có sức chịu va đập cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Khi bạn có ý định sử dụng nẹp chân kính Hyundai i10 Grand hay vè che mưa thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất đến với khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi




Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com