Nẹp chân kính Getz-click 103005 tại ThanhBinhAuto.vn

Nẹp chân kính Getz-click

Mã kho hàng : 103005 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 225.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc xế hộp Getz-click và bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để chiếc xế yêu của mình trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Nẹp chân kính Getz-click là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn, với sản phẩm này bạn có thể đưa chiếc xe của mình lên một đẳng cấp khác biệt.

Tác dụng: Nẹp chân kính Getz-click không chỉ có tác dụng chống rung kính xe khi đang di chuyển, giúp chống bụi bẩn, mà còn giúp chống thấm nước vào xe, bảo vệ nội thất cho chiếc xe của bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có tác dụng đem lại sự sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xế yêu của bạn.

Màu sắc: Với tông màu bạc sáng bóng mang đến sự trẻ trung và sang trọng cho chiếc xe.

Kiểu dáng: Nẹp chân kính Getz-click được thiết kế dành riêng cho xe Getz-click nên vừa khít với kính xe, không bị cong vênh khi lắp đặt, đem lại cảm giác chắc chắn cho chiếc xế yêu.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, không han rỉ trong do điều kiện ngoại cảnh.

Nếu bạn muốn chiếc ô tô của mình trở nên sang trọng, tiện nghi hơn thì nẹp chân kính Getz-click là một phụ kiện không thể bỏ qua. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm kém chất lượng cho người tiêu dùng để trục lợi cá nhân, nếu bạn đang có nhu cầu trang bị sản phẩm này cho xế cưng của mình thì đến ngay với ThanhBinhAuto.vn, tại đây chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng cùng mức giá hợp lý.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com