Nắp xăng Getz 101555 tại ThanhBinhAuto.vn

Nắp xăng Getz

Mã kho hàng : 101555 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 195.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nắp xăng Getz là phụ kiện ô tô chính hãng được cung cấp bởi hệ thống phụ kiện xe ô tô ThanhBinhAuto.vn. Sản phẩm này luôn thu hút chủ xe bởi những công dụng mà nó mang lại là vô cùng lớn. Cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Nắp xăng Getz có tác dụng ngăn cản nhiên liệu dùng để chạy xe như xăng, dầu không bị lắc đổ hay bay hơi ra bên ngoài, mang đến sự an toàn cao khi xe vận hành, giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa và tạo không gian trong lành cho môi trường sống. Bên cạnh đó, trang bị sản phẩm này còn giúp tạo điểm nhấn nổi bật cho xế yêu, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa hai màu đen và trắng tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Nắp xăng Getz được thiết kế hình tròn có logo thương hiệu nổi bật, kích thước vừa vặn với miệng của bình xăng, mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu inox cao cấp với khả năng chống chịu tác động của môi trường tốt, luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi muốn mua nắp xăng Getz để đảm bảo sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé.Không chỉ yên tâm về chất lượng sản phẩm, đến với chúng tôi khách hàng còn được phục vụ tận tình nhất từ những nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Hãy đến và cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com