Màn hình Android Safeview cho xe Hyundai i10 142810 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android Safeview cho xe Hyundai i10

Mã kho hàng : 142810 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Màn hình Android Safeview cho xe Hyundai i10

Màn hình Android Safeview là một loại màn hình cảm ứng được thiết kế đặc biệt cho xe ô tô. Với hệ điều hành Android tích hợp, nó cho phép bạn truy cập các ứng dụng như điện thoại thông minh, trình duyệt web, bản đồ và các ứng dụng giải trí khác.

Màn hình Android Safeview cho xe ô tô có nhiều tính năng hữu ích, bao gồm:

  1. Được tích hợp camera lùi: Màn hình Android Safeview cho phép bạn xem hình ảnh từ camera lùi trên màn hình, giúp bạn quan sát chặt chẽ xung quanh xe và giảm thiểu nguy cơ va chạm khi lùi xe.

  2. Kết nối Bluetooth và Wi-Fi: Màn hình này cho phép bạn kết nối đến mạng Wi-Fi để truy cập Internet, cũng như kết nối Bluetooth để liên kết với điện thoại thông minh của bạn.

  3. Tích hợp GPS: Màn hình Android Safeview cho phép bạn sử dụng các ứng dụng định vị GPS để dẫn đường và tìm kiếm địa điểm.

  4. Màn hình cảm ứng đa điểm: Màn hình Android Safeview được thiết kế với màn hình cảm ứng đa điểm, cho phép bạn điều khiển màn hình bằng cả tay và ngón tay.

Màn hình Android Safeview cho xe ô tô là một giải pháp thông minh và tiện lợi để nâng cao trải nghiệm lái xe và đảm bảo an toàn khi lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com