Màn hình Android KOVAR cho xe Hyundai i10 142648 tại ThanhBinhAuto.vn

Màn hình Android KOVAR cho xe Hyundai i10

Mã kho hàng : 142648 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Màn hình Android KOVAR cho xe Hyundai i10
 
Màn hình Android quốc dân
 
 

Màn hình Android KOVAR cho xe ô tô là một thiết bị giải trí tích hợp trên xe hơi, cho phép người dùng có thể truy cập và sử dụng các ứng dụng Android trên xe của mình. Đây là một thương hiệu được ưa chuộng vì chất lượng và tính năng tiên tiến của sản phẩm.

Dưới đây là một số tính năng của màn hình Android KOVAR cho xe ô tô:

  1. Kết nối Internet: Màn hình Android KOVAR cho phép người dùng kết nối Internet thông qua 3G/4G hoặc Wi-Fi, cho phép truy cập trực tuyến và cập nhật các ứng dụng mới nhất.

  2. Đa phương tiện: Màn hình Android KOVAR cung cấp các tính năng giải trí như xem phim, nghe nhạc, truyền hình, v.v. Nó cũng có hỗ trợ kết nối với các thiết bị âm thanh và video khác để người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tốt nhất trên xe hơi.

  3. Hệ thống định vị GPS: Màn hình Android KOVAR được tích hợp sẵn hệ thống định vị GPS, giúp người dùng có thể điều hướng trên đường một cách dễ dàng và chính xác.

  4. Kết nối điện thoại di động: Màn hình Android KOVAR cho phép người dùng kết nối điện thoại di động với xe hơi của mình thông qua Bluetooth hoặc USB, cho phép sử dụng các ứng dụng trên điện thoại trên màn hình xe hơi của mình.

  5. Tương tác giọng nói: Màn hình Android KOVAR cũng được tích hợp với tính năng tương tác giọng nói, giúp người dùng có thể thao tác trên màn hình một cách an toàn và tiện lợi hơn.

Màn hình Android KOVAR cho xe ô tô mang lại nhiều tính năng tiên tiến và cung cấp trải nghiệm giải trí và định vị tốt nhất cho người dùng trên xe hơi. Nó là một sản phẩm đáng để xem xét khi muốn nâng cấp hệ thống giải trí trên xe của bạn.

 
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com