Lót cốp xe hơi da HYUNDAI GRAND I10 HATCHBACK 124257 tại ThanhBinhAuto.vn

Lót cốp xe hơi da HYUNDAI GRAND I10 HATCHBACK

Mã kho hàng : 124257 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lót cốp xe i10 là phụ kiện không thể thiếu dành cho dòng xe i10. Đi kèm với những chiếc ô tô dù là loại trung hay loại cao cấp thì đều cần trang bị thêm những phụ kiện đi kèm. Một trong những phụ kiện tiện ích đó chính là lót cốp xe. Đây là phụ kiện hiện đại, mang đến những lợi ích thiết thực cho người dùng, giúp bảo vệ cốp xe của bạn luôn được sạch sẽ.

- Tác dụng:  

+ Lót cốp xe i10 là phụ kiện xe rất hữu ích với tác dụng giúp không cho cốp xe bị bẩn hoặc trầy xước khi bạn chất hàng lên cốp xe.

+ Lót cốp xe còn có tác dụng giúp cho cốp xe của bạn trở nên sang trọng, sạch sẽ và gọn gàng hơn.

- Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, phù hợp với màu cốp xe.

- Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế với các rãnh ca rô giúp kiểm soát bụi bẩn và phân tán nước nhằm tiện cho việc lau chùi, vệ sinh sản phẩm.

- Kích thước: Lót cốp xe i10 được định hình 3D theo đúng biên dạng và vừa khít với cốp xe i10.

- Chất liệu: Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu nhựa dẻo, tính đàn hồi tốt và được sử dụng khá phổ biến trong nền công nghiệp hàng không, y tế và xe hơi. Ưu điểm chính của chất liệu này là khả năng dễ uốn, dễ gấp trong nhiều cấu trúc khác nhau.

- Lưu ý khi sử dụng: Khi muốn vệ sinh lót cốp xe i10 thì nên lấy hẳn lót cốp ra khỏi cốp xe để tiện cho việc lau chùi và không làm cho nước hoặc chất tẩy rửa tràn ra cốp xe.

- Khách hàng nên mua sản phẩm tại địa chỉ uy tín và chất lượng bởi hiện nay trên thị trường có nhiều cơ sở phân phối sản phẩm thật, giả lẫn lộn. ThanhBinhAuto.vn là một địa chỉ gợi ý mà khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại đây.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com