Loa Sub gầm ghế BOSS Bass 800 112034 tại ThanhBinhAuto.vn

Loa Sub gầm ghế BOSS Bass 800

Mã kho hàng : 112034 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 4.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Xế yêu của bạn đã được trang bị sản phẩm cao cấp loa Sub gầm ghế BOSS Bass 800 tại ThanhBinhAuto.vn hay chưa? Nếu chưa hoặc là chưa hiểu rõ về sản phẩm này thì hãy cùng với chúng tôi đi tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Tác dụng: Loa Sub gầm ghế BOSS Bass 800 tại ThanhBinhAuto.vn được biết đến là một trong những loại phụ kiện, sản phẩm công nghệ cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với rất nhiều những tính năng nổi bật. Mang đến cho người sử dụng những giây phút thật thư thái và êm ái ngay cả khi phải ngồi trên xe cả giờ liền. Đây sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời dành cho những người chủ xe đam mê âm nhạc và độ loa xe ô tô.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen, lộng lẫy và bắt mắt.

Kiểu dáng: Loa Sub gầm ghế BOSS Bass 800 tại ThanhBinhAuto.vn được thiết kế nhỏ gọn có thể được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nhỏ hẹp nào, đặc biệt là vị trí gầm ghế xe ô tô.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, nhập khẩu từ nước ngoài, tiết kiệm nhiên liệu và có độ bền cao.

Lưu ý khi sử dụng: Tránh để đồ vật có trọng lượng lớn hoặc tác động mạnh vào sản phẩm để tăng tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm. Đặc biệt là không nên để sản phẩm bị ẩm, cần phải thường xuyên vệ sinh bằng khăn mềm và khô để đảm bảo sản phẩm luôn phát huy được chức năng của mình một cách hiệu quả nhất.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm loa Sub gầm ghế BOSS Bass 800 tại ThanhBinhAuto.vn cùng với một số những loại đồ chơi xe hơi hay những loại phụ kiện cao cấp khác thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi nhé. Chắc chắn với những loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi chính hãng, đảm bảo chất lượng của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com