Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi 121950 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi

Mã kho hàng : 121950 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi

Sử dụng các thiết bị công nghệ đang là một nhu cầu thiết yếu của con người trong xã hội hiện đại ngày nay. Trong đó, việc trang bị cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi là một thiết bị thiết thực và có tác dụng hữu ích trên mỗi hành trình của chủ xế.

Tác dụng: Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi có tác dụng giúp lái xe biết được thông số áp suất của lốp xe có an toàn hay không cả khi xe đang di chuyển, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đặc biệt hơn, với chức năng tích hợp lên màn hình DVD, cho tài xế quan sát thông số áp suất của cả 4 bánh cùng lúc trên màn hình mà vẫn đảm bảo sự an toàn khi lái xe.

Kiểu dáng: Cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi có kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt. Các thông số hiển thị rõ ràng, thuận tiện khi quan sát.

Chất liệu: Đây là một sản phẩm thông minh được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại bậc nhất, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất mang đến hiệu quả và độ bền cao khi sử dụng.

Cảm biến tích hợp màn hình cho các loại xe, không quá nhiều màn hình, hiển thị một cách chính xác, đồng thời 4 bánh trên 1 màn hình. Tiện lợi - dễ sử dụng - chính xác. Đã kết nối được với hầu hết các loại màn hình DVD, các loại xe hơi đang có ở Việt Nam

Chắc chắn khi sử dụng cảm biến áp suất lốp hiển thị lên màn hình DVD của xe hơi bạn sẽ có được những trải nghiệm đầy bất ngờ và thú vị. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để trang bị sản phẩm thông minh và hiện đại này cho xế yêu ngay thôi. Tại đây chúng tôi còn có các loại DVD android. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt màn hình DVD android thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com