Lip pô, lippo, Lip sau 2 pô Hyundai i10 sedan 124779 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, Lip sau 2 pô Hyundai i10 sedan

Mã kho hàng : 124779 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hyundai i10 sedan là dòng xe đang rất được ưa chuộng và có số người người lựa chọn. Những ai đang sở hữu chiếc xe này đều muốn độ cản sau xe với sản phẩm Lip sau 2 pô Hyundai i10 sedan.Phụ kiện này đang được nhiều người lựa chọn nhiều nhất nhờ những công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại.

Tác dụng: Lip sau 2 pô Hyundai i10 sedan có tác dụng bảo vệ cho pô xe một cách tốt nhất khỏi những va chạm hay tác động của thời tiết. Ngoài ra với việc sử dụng sản phẩm này chiếc xe của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sử dụng màu đen sang trọng ở phần thân, ốp hai đầu là màu trắng, đây là sự kết hợp hoàn hảo thu hút ánh nhìn.

Kiểu dáng: Được thiết kế dành cho xe Hyundai i10 sedan nên phụ kiện Lip sau 2 pô Hyundai i10 sedan có kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại cho cảm giác chắc chắn, tạo ấn tượng mạnh khi sử dụng.

Chất liệu: Phần thân ốp pô được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền bỉ cao khi sử dụng. Đầu cổ được làm từ thép không gỉ luôn sáng bóng, ít chịu tác động của môi trường bên ngoài.

Nhằm mang đến hiệu quả cao trong quá trình sử dụng, khi lựa chọn Lip sau 2 pô Hyundai i10 sedan để độ cản sau xe thì cần chọn hàng chính hãng ở ThanhBinhAuto.vn. Đây là một địa chỉ chuyên cung cấp đa dạng phụ tùng ô tô chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu của mình và nhận được thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com