Lip pô, lippo, lip sau Hyundai i10 HB m1807 131345 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip pô, lippo, lip sau Hyundai i10 HB m1807

Mã kho hàng : 131345 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lip pô, lippo, lip sau Hyundai i10 HB m1807 là sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này là hàng chính hãng luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên đã chinh phục được đông đảo khách hàng không chỉ Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Bạn hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Lip pô, lippo, lip sau Hyundai i10 HB m1807 khi sử dụng sẽ giúp che chắn cho pô xe, giúp chống trầy xước và bong tróc do các tác động ngoại lực khi chẳng may có va chạm. Đồng thời, sản phẩm này còn ngăn cản bụi bẩn và nước rò rỉ vào bên trong pô xe, giữ cho pô xe luôn sạch sẽ và có độ bền cao. Chưa hết, sản phẩm này còn làm giảm tiếng ồn từ phía pô xe phát ra, giúp cho chiếc xe vận hành một cách êm ái hơn và mang đến một diện mạo mới mẻ, cứng cáp và hấp dẫn hơn cho đuôi xe, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm có sự kết hợp vô cùng hoàn hảo giữa màu trắng bạc và màu đen.

Kiểu dáng: Lip pô, lippo, lip sau Hyundai i10 HB m1807 được thiết kế tinh tế với kích thước vừa vặn, kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang phong cách thể thao khỏe khoắn, rất dễ dàng khi lắp đặt và cho giá trị thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ những chất liệu cao cấp rất cứng cáp, chịu lực tốt, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Một sản phẩm tốt thì đó phải là hàng chính hãng. Bạn muốn sử dụng lip pô, lippo, lip sau Hyundai i10 HB m1807 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng uy tín nhất tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ làm bạn hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ chuyên nghiệp tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com