Lip chia pô cho Hyundai i10 Grand Hatchback 128639 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip chia pô cho Hyundai i10 Grand Hatchback

Mã kho hàng : 128639 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nếu bạn đang có nhu cầu độ pô xe thì đừng bỏ qua bộ sản phẩm cao cấp lip chia đôi pô cho Hyundai i10 Grand Hatchback được cung cấp bởi ThanhBinhAuto đấy nhé! Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi được sở hữu bộ sản phẩm này.

Tác dụng: Lip chia đôi pô cho Hyundai i10 Grand Hatchback có tác dụng giúp hạn chế những nhược điểm mà pô xe gây ra, tạo sự mạnh mẽ cho chiếc xe qua âm thanh, hình dáng pô. Đồng thời cũng góp phần giúp bảo vệ pô xe được an toàn, chắc chắn và bền đẹp hơn. Mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại sang trọng cho pô xe và phía đuôi xe. Chính vì vậy khi có nhu cầu độ pô các chủ xe không nên bỏ qua sản phẩm này.

Màu sắc: Phần thân lip pô có màu đen, phần miệng pô có màu trắng bạc đây là một sự kết hợp hoàn hảo tạo nên một vẻ đẹp đầy hấp dẫn.

Kiểu dáng: Lip chia đôi pô cho Hyundai i10 Grand Hatchback được thiết kế vừa vặn với kích thước, số đo của phần pô xe giúp giúp cho việc lắp đặt được thêm phần dễ dàng. Mang đến sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Chất liệu: Phần thân lip pô được làm từ nhựa cứng cao cấp, thân thiện với môi trường. Miệng lip pô được làm từ chất liệu kim loại cao cấp, có khả năng chịu nhiệt cao, bền bỉ và không bị rỉ sét.

ThanhBinhAuto.vn là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các phụ kiện, dịch vụ độ xe đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay. Hiện tại chúng tôi có dịch vụ tư vấn về độ đèn, độ pô,... mang đến cho các chủ xe những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt với những sản phẩm cao cấp như lip chia đôi pô cho Hyundai i10 Grand Hatchback sẽ mang đến cho xế yêu của bạn chiếc pô độ vô cùng hiện đại, sang trọng. Nếu muốn xế yêu của mình được trang bị một cách đầy đủ hơn thì hãy đến với chúng tôi nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com