Lip cản sau Hyundai Grand I10 128560 tại ThanhBinhAuto.vn

Lip cản sau Hyundai Grand I10

Mã kho hàng : 128560 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 945.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những loại phụ kiện ô tô được nhiều người yêu thích và không thể bỏ qua đó chính là lip cản sau Hyundai Grand I10. Sản phẩm này không chỉ làm tăng tính an toàn mà còn tô điểm thêm cho xế yêu của bạn, giúp cho chiếc xe được thêm phần hoàn hảo hơn.

Tác dụng: Lip cản sau Hyundai Grand I10 có tác dụng giúp bảo vệ phần cản sau của xe tránh được sự trầy xước. Đồng thời giúp cho phần đuôi xe được thêm phần cứng cáp, mạnh mẽ hơn. Giúp cho chiếc xe có được vẻ đẹp hiện đại và sang trọng.

Màu sắc: Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa hai màu đen và trắng bạc.

Kiểu dáng: Lip cản sau Hyundai Grand I10 có thiết kế vô cùng tinh tế, độc đáo. Được thiết kế dành riêng cho chiếc xe Hyundai Grand I10 nên vô cùng vừa vặn và ôm khít. Dễ dàng cho việc lắp đặt và an toàn hơn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa và kim loại cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Ít chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như thời tiết. Luôn bền đẹp với thời gian.

Hiện tại ThanhBinhAuto.vn không chỉ cung cấp sản phẩm lip cản sau Hyundai Grand I10 đảm bảo chất lượng mà còn cung cấp dịch vụ độ đèn, độ pô,... Đặc biệt với việc độ pô xế yêu của bạn sẽ được sở hữu chiếc pô độ vô cùng hiện đại, sang trọng. Chính vì vậy nếu bạn có nhu cầu đặt mua sản phẩm lip cản sau hoặc muốn sở hữu chiếc pô độ chất lượng thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm hoạt động chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com