Lắp camera lùi, camera tiến cho xe Getz 115653 tại ThanhBinhAuto.vn

Lắp camera lùi, camera tiến cho xe Getz

Mã kho hàng : 115653 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu chiếc xe Getz thì không thể bỏ qua việc lắp camera lùi, camera tiến cho xe Getz bởi nó không chỉ mang đến sự an toàn cao khi lái xe mà nó còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên đầy đủ và tiện nghi hơn. Nếu bạn đang còn băn khoăn thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Lắp camera lùi, camera tiến cho xe Getz có tác dụng gia tăng tầm quan sát cho tài xế ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, giúp quá trình di chuyển, lùi xe, quay đầu tránh xảy ra va chạm, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh việc lắp camera lùi, camera tiến cho xe Getz bạn hãy trang bị thêm sản phẩm camera hành trình để chiếc ô tô của bạn trở nên tiện nghi, hiện đại và hoàn hảo hơn nữa nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có hai màu trắng bạc và màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống của xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất làm nên sản phẩm, mang đến hiệu quả sử dụng cao, an toàn khi sử dụng và bền bỉ với thời gian.

Bạn đang muốn lắp camera lùi, camera tiến cho xe Getz thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu được sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn có camera hành trình và rất nhiều phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com