Khiển vô lăng cho xe Hyundai i10 2022 142518 tại ThanhBinhAuto.vn

Khiển vô lăng cho xe Hyundai i10 2022

Mã kho hàng : 142518 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khiển vô lăng cho xe Hyundai i10 2022

Khiển vô lăng cho xe ô tô là một thiết bị cho phép người lái xe điều khiển các tính năng trong xe mà không cần tay rời khỏi vô lăng. Khiển vô lăng thường được tích hợp với các nút bấm để người lái có thể điều khiển các chức năng như điều chỉnh âm thanh, đài radio, cuộn trang bằng tay và chức năng giải trí khác trong xe.

Để lắp đặt khiển vô lăng cho xe ô tô, bạn có thể làm theo các bước sau:

  1. Chọn loại khiển vô lăng phù hợp: Để chọn được loại khiển vô lăng phù hợp với xe của bạn, bạn cần xác định đúng kiểu và mẫu xe, loại vô lăng của xe, và loại khiển vô lăng phù hợp với loại vô lăng của xe.

  2. Chuẩn bị dụng cụ và vật liệu cần thiết: Bạn sẽ cần các dụng cụ cơ bản như bộ tuýp, bộ khóa, đèn pin, một số vật liệu như dây cáp, đinh vít, nút xoay và các phụ kiện cần thiết khác.

  3. Tháo vô lăng cũ: Trước khi lắp đặt khiển vô lăng, bạn cần tháo vô lăng cũ ra khỏi xe bằng cách sử dụng bộ khóa và đồ cơ khí cần thiết.

  4. Lắp đặt khiển vô lăng mới: Sau khi tháo vô lăng cũ ra khỏi xe, bạn sẽ lắp đặt khiển vô lăng mới vào cùng với các phụ kiện và dụng cụ cần thiết.

  5. Kết nối và kiểm tra: Kết nối dây cáp giữa khiển vô lăng và hệ thống điện của xe, sau đó kiểm tra chức năng của khiển vô lăng để đảm bảo rằng nó hoạt động đúng cách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com