Khâu da vôlăng 101608 tại ThanhBinhAuto.vn

Khâu da vôlăng

Mã kho hàng : 101608 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trên các dòng xe sang trọng hoặc full options, vôlăng thường được khâu bằng da thật hoặc kết hợp giữa sơn vân gỗ và khâu da. Còn trên các dòng xe trung bình, vôlăng thường được làm bằng nhựa tổng hợp, nhìn đơn điệu, khi cầm lái có cảm giác không êm ái, bị lọt tay và mồ hôi tay ... Vì vậy nên các sản phẩm bọc vôlăng tay lái bán rất chạy, hầu hết các lái xe và chủ xe đều lắp bọc tay lái.

Tuy nhiên, bọc tay lái có nhược điểm là vẫn có khe hở phía lòng trong của vôlăng và quan trọng hơn là không sang trọng, không phù hợp với nội thất của nhiều xe.

Để đáp ứng nhu cầu ngày một cao của khách hàng, ThanhBinhAuto đã mở dịch vụ Khâu tay da thật cho vôlăng ôtô (gọi tắt là Khâu da vôlăng). Vôlăng ôtô của quí khách được chúng tôi khâu bằng da thật của Singapo, công việc này hoàn toàn làm thủ công đơn chiếc bằng tay rất kỳ công, không phải người thợ nào cũng làm được. Màu sắc khách hàng tuỳ ý lựa chọn : đen, vàng kem, nâu, ghi ... hoặc pha màu nhưng thông thường màu vôlăng nguyên bản của quí khách là màu gì thì chúng tôi sẽ cho khâu da cùng màu đó ( lưu ý vì màu vôlăng nguyên bản là nhựa tổng hợp, còn khi khâu là khâu bằng da thật nên giữa da và nhựa không thể giống màu 100%, thông thường đạt 80-90%)

Cùng với vôlăng, quí khách có thể kết hợp khâu da tay đấm số cùng màu da với vôlăng, trong cùng thời gian thi công

Khi khâu tay da thật cho toàn bộ vôlăng và tay số : thời gian thi công là 04 giờ, trong thời gian này xe của quí khách phải đỗ tại chỗ. Nếu quí khách cần xe để đi chúng tôi có vôlăng cho quí khách mượn.

Vôlăng của quí khách được khâu hoàn toàn thủ công (khâu tay) như các xe cao cấp, sau khi khâu vôlăng trông như xe xịn, nhìn rất sang trọng và đặc biệt là có cảm giác cầm lái hoàn toàn khác biệt

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143161
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142614
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141013
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139618
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139290
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139210
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136701
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 131401
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com