Da vô lăng, bao tay lái da vân cacbon 131401 tại ThanhBinhAuto.vn

Da vô lăng, bao tay lái da vân cacbon

Mã kho hàng : 131401 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Vô lăng là bộ phận vô cùng quan trọng của bất kỳ chiếc ô tô nào. Để bảo vệ và làm đẹp cho vô lăng thì các chủ xe đã lựa chọn sử dụng sản phẩm da vô lăng, bao tay lái da vân cacbon. Vậy sản phẩm này có thực sự mang đến những tính năng hữu ích như mong đợi? Hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Trong quá trình cầm nắm vô lăng để lái xe thì bàn tay sẽ rất dễ ra mồ hôi, từ đó sẽ gây cảm giác khó chịu và thậm chí còn trơn trượt gây mất an toàn. Việc sử dụng da vô lăng, bao tay lái da vân cacbon sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. Sản phẩm này sẽ giúp cho việc cần nắm vô lăng dễ dàng hơn, chống trơn trượt, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp bảo vệ cho vô lăng xe, ngăn cản các tác động trực tiếp, giúp vô lăng xe luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn là cách để trang trí, giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen kết hợp với các đường vân màu trắng bạc vô cùng tinh tế và thu hút.

Kiểu dáng: Da vô lăng, bao tay lái da vân cacbon có kích thước vừa vặn nên vô cùng chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, có độ bền cao và luôn giữ được vẻ đẹp theo thời gian.

Bạn muốn sử dụng da vô lăng, bao tay lái da vân cacbon thì hãy liên hệ ngay với ThanhBinhAuto.vn các bạn nhé. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm chính hãng và đảm bảo thi công lắp đặt một cách chuyên nghiệp nhất. Nếu còn băn khoăn điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143161
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142614
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141013
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139618
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139290
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139210
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136701
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 131152
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com