Độ đèn Hyundai I10 nâng cấp ánh sáng bi H1 và led thủy tinh có xi nhan chạy 126189 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ đèn Hyundai I10 nâng cấp ánh sáng bi H1 và led thủy tinh có xi nhan chạy

Mã kho hàng : 126189 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn xe ô tô là một việc làm vô cùng cần thiết mà bất cứ chủ xe nào cũng không nên bỏ qua. Thật vậy, khi đang là chủ sở hữu chiếc xe Hyundai I10 thì độ đèn Hyundai I10 nâng cấp ánh sáng bi H1 và led thủy tinh có xi nhan chạy là lựa chọn vô cùng thông minh. Nó không chỉ giúp ánh sáng đèn được rõ nét hơn mà còn mang đến sự khác biệt, đẳng cấp cho xế yêu.

Tác dụng: Độ đèn Hyundai I10 nâng cấp ánh sáng bi H1 và led thủy tinh có xi nhan chạy có tác dụng  mang đến ánh sáng rõ nét cho cụm đèn, giúp cho tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn, tránh những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn khi tham gia giao thông. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm này, chiếc xe của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn khi xe bạn chạy lướt qua.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng và vàng sang trọng, đẹp mắt.

Kiểu dáng: Được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, sản phẩm luôn thu hút sự chú ý của tất cả mọi người bởi kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Đặt biệt Led thủy tinh có xi nhan chạy sẽ tạo nên sự khác biệt cuốn hút, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, mặt đèn led bằng thủy tinh cho độ xuyên sáng cao, mang đến ánh sáng rõ nét, có độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Khi độ đèn Hyundai I10 nâng cấp ánh sáng bi H1 và led thủy tinh có xi nhan chạy  tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng để mang đến độ bền và tính thẩm mỹ cao nhất.

Như vậy những thông tin trên đã cho ta thấy được tầm quan trọng của việc độ đèn Hyundai I10 nâng cấp ánh sáng bi H1 và led thủy tinh có xi nhan chạy rồi đúng không nào. Để việc độ đèn led được thực hiện chuẩn xác nhất, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây luôn có các sản phẩm chính hãng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com