Hyundai i10 dán nóc đen, dán tem độ 125649 tại ThanhBinhAuto.vn

Hyundai i10 dán nóc đen, dán tem độ

Mã kho hàng : 125649 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Dán nóc xe i10 là nhu cầu ngày càng tăng cao của những chủ nhân của dòng xe i10. Mặc dù lợi ích của việc dán nóc xe là rất lớn nhưng một số người vì chưa trực tiếp sử dụng nên còn phân vân và e ngại việc dán nóc sẽ làm cho xe bị nóng. Tuy nhiên, vì bên dưới tấm dán nóc có lớp cách nhiệt nên không những không làm cho xe bị nóng mà còn làm giảm sự truyền nhiệt từ ánh nắng mặt trời và môi trường bên ngoài tác động vào xe của bạn.

Tác dụng: Dòng xe i10 vốn có kiểu dáng không mấy mạnh mẽ. Vì vậy, việc Dán nóc xe i10 chính là cách làm cho chiếc xe của bạn trở nên mạnh mẽ và cứng cáp hơn, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và tự tin mỗi khi ngồi lên xe. Bên cạnh đó, việc dán nóc xe còn có tác dụng làm giảm nhiệt độ và những tác động bất lợi từ môi trường bên ngoài vào bên trong xe. Chưa dừng lại ở đó, nếu xe của bạn trang bị phụ kiện giá nóc xe với mục đích là để chứa hàng bên trên  thì nóc xe của bạn có thể bị trầy xước nếu không cẩn thận khi chất hành lý lên nóc xe. Lúc này, việc dán nóc xe sẽ có tác dụng bảo vệ cho nóc xe của bạn không bị trầy xước

Chất liệu: Dán nóc xe i10 được sản xuất với chất liệu mềm mại, bền đẹp kết hợp với keo dính vĩnh cửu mang lại độ bền cao.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen nên dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc của xe.

Lưu ý khi sử dụng: Cũng như bất kì đồ chơi xe hay phụ kiện xe nào khác, khi sử dụng sản phẩm thì chúng ta cần tránh không để những vật nhọn, sắc bằng kim loại lên trên vì chúng có thể làm trầy xước hoặc làm rách sản phẩm.

Quý khách đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm nhưng chưa tìm được địa chỉ hợp lý thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi. Ngoài dán nóc xe i10 thì chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện đồ chơi xe hữu ích khác. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các phụ kiện nội, ngoại thất cho mọi dòng xe ô tô, chúng tôi tự hào và vui mừng vì đã mang lại sự tiện nghi và sang trọng cho xế hộp của khách hàng gần xa trên mọi miền tổ quốc.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com