Hộp tỳ tay xe Hyundai i10 Grand 123942 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp tỳ tay xe Hyundai i10 Grand

Mã kho hàng : 123942 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.445.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hộp tỳ tay xe Hyundai i10 Grand là một trong những loại phụ kiện xe ô tô  mà bạn đặc biệt không nên bỏ qua. Vậy lý do là gì? Hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng: Hộp tỳ tay xe Hyundai i10 Grand có tác dụng giúp cho người lái xe có thể tỳ tay khi đang lái xe, làm giảm cảm giác nhức mỏi tay tay khi phải lái xe trên một chặng đường dài. Đồng thời đây cũng là một nơi để đồ cá nhân, những đồ vật quan trọng của các chủ xe. Vừa gọn nhẹ mà lại mang đến cảm giác gọn gàng cho chiếc xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen.

Kiểu dáng: Hộp tỳ tay xe Hyundai i10 Grand có kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích trên xe, dễ dàng trong việc lắp đặt. Có kiểu dáng hiện đại, sang trọng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, không có mùi, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Nên lựa chọn sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng. Đặc biệt tránh để những vật sắc nhọn vào bên trong hoặc trên bề mặt sản phẩm vừa giảm tuổi thọ mà lại mất tính thẩm mỹ.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để rinh ngay sản phẩm cao cấp hộp tỳ tay xe Hyundai i10 Grand về cho xế yêu của mình bạn nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa được những sản phẩm chất lượng nhất, hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com