Hộp tỳ tay Hyundai i10 dáng khuyết 130768 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp tỳ tay Hyundai i10 dáng khuyết

Mã kho hàng : 130768 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hộp tỳ tay Hyundai i10 dáng khuyết là phụ kiện rất cần thiết cho chiếc xe Hyundai i10. Sử dụng sản phẩm này là lựa chọn vô cùng hoàn hảo của các chủ xe, nó sẽ giúp bạn giảm đi đáng kể cảm giác mệt mỏi và khó chịu khi phải điều khiển xe trên những chặng đường dài.

Tác dụng: Hộp tỳ tay Hyundai i10 dáng khuyết đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm có tác dụng là nơi để tay lý tưởng, làm giảm các giác mỏi tay hay vai gáy khi bạn phải liên tục cầm vô lăng điều khiển xe trên những chặng đường dài. Đồng thời đây còn là nơi chứa đồ tiện dụng và mang đến cho không gian nội thất trong xe sự sang trọng và tiện nghi nhất.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu đen sang trọng.

Kiểu dáng: Hộp tỳ tay Hyundai i10 dáng khuyết có kiểu dáng hiện đại, kích thước vừa vặn với vị trí trên xe. Đặc biệt hơn với dáng khuyết mới mẻ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kéo tay phanh dễ dàng hơn.

Chất liệu: Sản phẩm được bọc da sang trọng, chân đế làm bằng gỗ chắc chắn, mang đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Việc sử dụng đúng cách là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm. Chính vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này không nên để các vật sắc nhọn tiếp xúc làm trầy xước và rách mặt da. Tránh để đồ nặng gây móp méo hộp tỳ tay.

Việc làm sao để mua được hộp tỳ tay Hyundai i10 dáng khuyết chính hãng luôn là điều trăn trở của các chủ xe. Đến với ThanhBinhAuto.vn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ các bạn.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com