Hõm tay cửa Getz-Click 101554 tại ThanhBinhAuto.vn

Hõm tay cửa Getz-Click

Mã kho hàng : 101554 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 365.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội, thị trường phụ kiện ô tô cũng trở nên vô cùng sôi động. Một trong những phụ kiện đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất đó là hõm tay cửa Getz-Click. Vậy tại sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng ThanhBinhAuto tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Tác dụng: Hõm tay cửa Getz-Click có tác dụng tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc mở cửa xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự sang trọng và đẹp mắt cho chiếc ô tô của bạn.

Màu sắc: Màu trắng sáng bóng là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Hõm tay cửa Getz-Click được thiết kế tinh tế và tỉ mỉ với kiểu dáng trẻ trung hiện đại, kích thước vừa vặn với tay cầm của người mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo mang đến độ bền rất cao và không bị biến đổi dưới mọi tác động của thời tiết.

Nếu chiếc Getz-Click của bạn chưa được lắp đặt sản phẩm hõm tay cửa Getz-Click thì hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn ngay thôi. Chỉ cần bạn nhấc điện thoại lên và gọi, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chất lượng nhất. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com