Giá nóc, baga mui xe Hyundai I10 Grand 125298 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui xe Hyundai I10 Grand

Mã kho hàng : 125298 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc, baga mui xe Hyundai I10 Grand luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi muốn tân trang cho xế yêu của mình. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhauto.vn cung cấp nên luôn làm hài lòng người sử dụng không chỉ trong từng đường nét thiết kế mà còn ở chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm. Nếu muốn hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì mời các bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Giá nóc, baga mui xe Hyundai I10 Grand là nơi chứa đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh, giúp cho những chuyến đi xa được trở nên thuận tiện và an toàn hơn rất nhiều. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giúp bảo vệ nóc xe khỏi bị trầy xước hoặc móp méo trong thời gian sử dụng, tạo nên vẻ đẹp đầy sang trọng, khỏe khoắn và chắc chắn nhất cho xế yêu.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc trang nhã, bắt mắt và rất phù hợp với màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Giá nóc, baga mui xe Hyundai I10 Grand là sản phẩm dành riêng cho xe Hyundai I10 Grand nên có kích thước rất vừa vặn, ôm sát các góc cạnh của nóc xe, tạo tính thẩm mỹ và thể hiện tốt nhất phong cách của chủ nhân.

Chất liệu: Sản phẩm  sử dụng chất liệu cao cấp nên có khả năng chịu lực cao, ít chịu tác động của thời tiết và luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Cần chú ý mỗi khi vận chuyển hàng hóa lên nóc xe, không để những vật sắc nhọn va quệt vào, gây trầy xước làm mất thẩm mỹ của giá nóc.

Một địa chủ uy tín và tin cậy mà khách hàng nên tìm đến khi muốn mua giá nóc, baga mui xe Hyundai I10 Grand đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến với chúng tôi khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com