Giá nóc, baga mui Hyundai I10 Grand 124997 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui Hyundai I10 Grand

Mã kho hàng : 124997 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc Hyundai T10 Grand là một trong những sản phẩm có thể nói vô cùng hữu ích, đặc biệt đối với những lần chuyển đồ trong những chuyến đi xa thì đây quả thật sẽ là một món quà vô cùng tuyệt vời mà các bạn không nên bỏ qua.

Tác dụng: Giá nóc Hyundai I10 Grand, chiếc giá dùng để đựng đồ ở trên nóc xe, giúp cho bạn có thể vận chuyển đồ đạc trong khi mỗi chuyến đi được dễ dàng và gọn nhẹ hơn. Đặc biệt trong những chuyến đi cùng gia đình, khi trong xe đã không còn chỗ để đồ thì sản phẩm này sẽ phát huy được tối đa tác dụng của mình.

Màu sắc: Sản phẩm thường có màu đen, vừa mang lại sự sạch sẽ lại vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng: Giá nóc Hyundai I10 Grand được thiết kế dọc theo chiều dài của nóc xe, thiết kế vô cùng chi tiết, tỉ mỉ. Tạo nên sự năng động và khỏe khoắn cho phần nóc xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp, có độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên để những đồ vật có sức nặng quá lớn lên giá nóc, như thế sẽ làm giảm tuổi thọ và tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Để được sở hữu sản phẩm cao cấp giá nóc Hyundai I10 Grand trên thị trường hiện nay không phải là một việc quá khó. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn một nhà cung cấp uy tín thì cũng khiến cho rất nhiều người tiêu dùng phải băn khoăn. Nhưng đừng lo lắng, bởi đã có ThanhBinhAuto.vn đến với cơ sở cung cấp phụ kiện ô tô này bạn sẽ có được tất cả những gì mà mình mong muốn.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com