Giá nóc, baga mui cho Hyundai i10 Grand 131197 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui cho Hyundai i10 Grand

Mã kho hàng : 131197 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn thường chú trọng đến việc lắp đặt phụ kiện để giúp chiếc ô tô của mình trở nên tiện nghi và đầy đủ thì chắc chắn không thể không biết đến sản phẩm giá nóc, baga mui cho Hyundai i10 Grand đúng không nào? Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm này luôn mang đến rất nhiều công dụng hữu ích nên ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Tác dụng: Giá nóc, baga mui cho Hyundai i10 Grand là phụ kiện hữu ích. Khi sử dụng sản phẩm này bạn có thể thoải mái để đồ đạc và hàng hóa lên nóc xe mà không lo móp mép hay trầy xước nóc xe. Nhờ vậy mà những chuyến di chuyển của bạn sẽ trở nên an toàn và thuận tiện hơn nhất là những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, việc lắp đặt giá nóc còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn rất nhiều. Đúng là một phụ kiện không thể bỏ qua đúng không.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc kết hợp với màu đen và điểm xuyến màu đỏ ở phần logo thương hiệu, mang đến một sự hoàn hảo vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Giá nóc, baga mui cho Hyundai i10 Grand được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, không chỉ vừa vặn với kích thước của nóc xe mà còn đạt tính thẩm mỹ rất cao, giúp ngoại hình chiếc ô tô thêm phần khỏe khoắn và thu hút.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống trầy xước cao, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

Nếu bỏ qua giá nóc, baga mui cho Hyundai i10 Grand khi tân trang cho xế yêu thì thật là thiếu sót. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với ThanhBinhAuto.vn và lắp đặt ngay giá nóc để cảm nhận hết những điều đặc biệt mà sản phẩm này mang lại cho người dùng. Nếu bạn còn thắc mắc điều gì thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com