Giá nóc, baga mui 2 thanh dọc cho Hyundai i10 Grand HB 131201 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui 2 thanh dọc cho Hyundai i10 Grand HB

Mã kho hàng : 131201 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn muốn chiếc Hyundai i10 Grand HB của mình trở nên tiện nghi và hiện đại hơn thì việc lắp đặt giá nóc, baga mui 2 thanh dọc cho Hyundai i10 Grand HB là rất cần thiết. Bởi sản phẩm này không chỉ giúp cho không gian trên chiếc xe của bạn trở nên rộng rãi hơn mà còn mang đến sự sang trọng và đẹp mắt hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng: Việc lắp đặt giá nóc, baga mui 2 thanh dọc cho Hyundai i10 Grand HB sẽ giúp cho bạn thoải mái để đồ đạc và hàng hóa ngay cả khi trong xe đã hết chỗ, tạo sự thuận tiện và an toàn nhất là trong những chuyến đi xa. Ngoài ra việc lắp đặt sản phẩm này còn mang đến một diện mạo mới cho xế yêu, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, khỏe khoắn và đầy cuốn hút.

Màu sắc: Sản phẩm sử dụng màu trắng bạc kết hợp với phần chân giá màu đen vô cùng sang trọng và nổi bật, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Giá nóc, baga mui 2 thanh dọc cho Hyundai i10 Grand HB được thiết kế là hai thanh dài chạy dọc hai bên nóc xe với kích thước vừa vặn, kiểu dáng hiện đại nên rất dễ dàng khi lắp đặt, không chỉ không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc nóc xe mà còn mang đến một vẻ đẹp đầy khỏe khoắn, thể hiện phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, cho khả năng chịu lực cao, chịu tác động của thời tiết tốt và có tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên để đồ đạc quá nặng và cần chú ý mỗi khi vận chuyển đồ đạc lên xuống, tránh làm trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Giá nóc, baga mui 2 thanh dọc cho Hyundai i10 Grand HB thực sự là sản phẩm hữu ích. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lắp đặt cho xế yêu sản phẩm chính hãng ngay nhé. Không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng, tại đây các bạn còn được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com