Đuôi gió có đèn Hyundai Getz 100944 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió có đèn Hyundai Getz

Mã kho hàng : 100944 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Những người đam mê xe cộ chắc chắn không thể không biết đến sản phẩm đuôi gió có đèn Hyundai Getz đúng không nào. Đây là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp luôn mang đến những công dụng hữu ích, cho chủ xe những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời khi sử dụng.

Tác dụng: Đuôi gió có đèn Hyundai Getz có tác dụng điều chỉnh hướng gió, tăng áp lực xuống phần cốp xe, giúp xe bám đường, tạo sự an toàn cao ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao. Đặc biệt, với việc tích hợp thêm đèn xe ở phía sau giúp chiếu sáng, gia tăng tầm quan sát cho tài xế, khi trời tối và cảnh báo người hoặc phương tiện phía sau biết được có vật cản, hạn chế tối đa va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô có diện mạo mới vô cùng sang trọng và đẹp mắt.

Màu sắc: Phù hợp với màu sắc xe.

Kiểu dáng: Đuôi gió có đèn Hyundai Getz  được thiết kế vô cùng tinh tế và tỉ mỉ, mang đến vẻ sang trọng, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Nếu muốn lựa chọn đuôi gió có đèn Hyundai Getz chính hãng hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tự hào là địa chỉ uy tín và tin cậy chúng tôi luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Ngoài cung cấp phụ kiện xe, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể khi bạn có nhu cầu độ đèn xe hơi nhé. Rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com