Đuôi gió cao Hyundai i10 Sedan 130525 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió cao Hyundai i10 Sedan

Mã kho hàng : 130525 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.245.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang sở hữu dòng xe Hyundai i10 Sedan thì việc trang bị phụ kiện đuôi gió cao Hyundai i10 Sedan là điều không thể thiếu. Chắc chắn rằng, sản phẩm này sẽ mang đến cho xế yêu của bạn sự an toàn và sang trọng hơn bao giờ hết. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thôi nhé.

Tác dụng: Đuôi gió cao Hyundai i10 Sedan có tác dụng điều chỉnh hướng gió, mang đến sự êm ái và chắc chắn cho xe ngay cả khi di chuyển với tốc độ cao, đồng thời làm tăng độ ổn định của phanh, giúp xe bám đường, đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến sự mới mẻ, tạo nét riêng biệt thu hút cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Màu xám sang trọng chính là màu của sản phẩm.

Kiểu dáng: Đuôi gió cao Hyundai i10 Sedan với thiết kế đơn giản với kích thước vừa vặn với phần đuôi xe tạo sự chắc chắn khi gắn vào phần đuôi xe, mang đến sự sang trọng và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực cao, thân thiện với môi trường, bền bỉ khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào thì tốt nhất nên chọn hàng chính hãng nhằm mang đến chất lượng và độ thẩm mỹ cao nhất.

Việc lựa chọn đơn vị uy tín chuyên cung cấp đuôi gió cao Hyundai i10 Sedan cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, tại đây chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng đảm bảo chất lượng và giá cả phù hợp nhất dành cho khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến với chúng tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời ngay thôi.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com