Độ Bi gầm Hyundai Getz 127784 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ Bi gầm Hyundai Getz

Mã kho hàng : 127784 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nâng cấp hệ thống ánh sáng với việc độ Bi gầm Hyundai Getz là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này để biết được những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại nhé.

Tác dụng: Độ Bi gầm Hyundai Getz có tác dụng tăng khả năng chiếu sáng, giúp cải thiện tầm quan sát của tài xế ngay cả ở những cung đường dày đặc sương mù hay khi lái xe trong đường hầm…, đồng thời cảnh báo cho người và phương tiện đi ngược chiều biết được có vật cản, từ đó nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn trở nên phong cách hơn.

Màu sắc: Ánh sáng màu trắng rõ nét và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt. Thiết kế sang trọng, hiện đại mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm dùng để độ Bi gầm Hyundai Getz được làm từ những chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền cao và không bị tác động bởi yếu tố thời tiết.

Bạn đang có nhu cầu độ Bi gầm Hyundai Getz thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi luôn có các sản phẩm chính hãng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hoàn hảo nhất cho xế yêu của bạn. Hãy đến và trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com