Đèn pha độ nguyên bộ Toyota Avanza 131909 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ nguyên bộ Toyota Avanza

Mã kho hàng : 131909 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ nguyên bộ Toyota Avanza là một phương thức độ đèn xe hơi mang đến hiệu quả rất cao, được rất nhiều chủ xe tin tưởng và lựa chọn. Bạn cũng quan tâm đến điều này thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ Toyota Avanza có tác dụng chiếu sáng, soi rõ đường đi nhất là khi trời tối, khi xe đi vào đường hầm hay khi thời tiết có nhiều sương mù và khói bụi, giúp cho những người và phương tiện giao thông đối diện nhận biết được có vật cản, tránh những va chạm xảy ra, tạo sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, khi lắp đặt sản phẩm này còn góp phần mang đến sự nổi bật và sang trọng hơn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Ánh sáng của đèn màu trắng không gây chói mắt, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ Toyota Avanza có kích thước vừa vặn với cụm đèn pha, kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo sự nổi bật và thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cho khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn đang có nhu cầu độ đèn xe hơi với đèn pha độ nguyên bộ Toyota Avanza thì hãy đến ThanhBinhAuto.vn nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng và các dịch vụ tốt nhất đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com