Đèn pha độ nguyên bộ HYUNDAI ELANTRA 2018 133814 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ nguyên bộ HYUNDAI ELANTRA 2018

Mã kho hàng : 133814 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha là một bộ phận vô cùng quan trọng của xe ô tô bởi nó không chỉ giúp chiếu sáng mà còn làm tăng giá trị về ngoại hình cho xế yêu của bạn. Vì vậy, là chủ chiếc xe HYUNDAI ELANTRA 2018 thì hãy nhanh tay trang bị cho xế yêu sản phẩm đèn pha độ nguyên bộ HYUNDAI ELANTRA 2018 để được trải nghiệm nhiều lựi ích thiết thực nhất nhé.

Tác dụng:

Sử dụng đèn pha độ nguyên bộ HYUNDAI ELANTRA 2018 sẽ giúp tăng cường chất lượng chiếu sáng, nhờ vậy mà tài xế có thể dễ dàng quan sát đường đi khi trời tối. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp cho người và các phương tiện khác nhận biết được hướng di chuyển của bạn khi muốn rẽ hay quay đầu, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp tôn lên sự sang trọng và dáng vẻ đẹp mắt cho chiếc xe của bạn, tạo điểm nhấ thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Ánh sáng đèn màu trắng rất mát mắt và dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ HYUNDAI ELANTRA 2018 có kích thước vừa vặn nên rất chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng sang trọng, được thiết kế với nhiều chi tiết nổi bật mang đến tính thẩm mỹ hoàn hảo nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ và không tiêu tốn quá nhiều nhiên liệu của xe khi sử dụng.

Để lắp đặt đèn pha độ nguyên bộ HYUNDAI ELANTRA 2018 thì quý khách hãy liên hệ với ThanhBinhAuto.vn. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ chăm sóc và nâng cấp xe ô tô hàng đầu Việt Nam.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com