Đèn pha độ nguyên bộ TOYOTA ALTIS 2016 127327 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ nguyên bộ TOYOTA ALTIS 2016

Mã kho hàng : 127327 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 8.095.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một trong những phương thức độ đèn đang được rất nhiều chủ xe ưa chuộng và áp dụng đó chính là đèn pha độ nguyên bộ TOYOTA ALTIS 2016. Chắc chắn rằng với việc sử dụng sản phẩm này bạn sẽ có được sự hài lòng nhất về xế yêu của mình.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ TOYOTA ALTIS 2016 có tác dụng mang đến ánh sáng rõ nét, dễ nhìn, không gây chói mắt giúp cho người và phương tiện đối diện nhận biết được xe của mình để xử lý tình huống, tránh va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, với phương thức độ đèn này, chiếc ô tô của bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật và sang trọng đấy nhé.

Màu sắc: Ánh sáng trắng dễ nhìn và mát mắt.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ TOYOTA ALTIS 2016 có kích thước vừa vặn với cụm đèn pha. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ cao trong quá trình sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, cho khả năng chịu nhiệt cao, luôn bền bỉ dưới mọi tác động của thời tiết và có tuổi thọ lâu dài.

Khi bạn muốn sử dụng đèn pha độ nguyên bộ TOYOTA ALTIS 2016 thì hãy đến những địa chỉ uy tín để chắc chắn lựa chọn được hàng chính hãng. ThanhBinhAuto.vn tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy cùng đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời, giúp chiếc ô tô của mình trở nên hoàn hảo nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com