Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe HYUNDAI TUCSON 2015 123904 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe HYUNDAI TUCSON 2015

Mã kho hàng : 123904 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe HYUNDAI TUCSON 2015 với chùm ánh sáng dễ nhìn, không gây chói mắt cho các phương tiện phía đối diện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận và trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe HYUNDAI TUCSON 2015 có tác dụng giúp cho việc quan sát đường đi cũng như giúp cho việc vận hành xe được thêm phần dễ dàng và đảm bảo an toàn hơn. Với chùm ánh sáng dễ nhìn sẽ giúp cho người lái xe có thể quan sát đường đi một cách dễ dàng hơn. Đồng thời giúp cho các phương tiện phía đối diện có thể nhận biết được chướng ngại vật ngay từ phía xa. Tránh được những va chạm không may có thể xảy ra.

Màu sắc: Cụm đèn có chùm ánh sáng màu trắng, không gây chói mắt cho các phương tiện phía đối diện.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe HYUNDAI TUCSON 2015 được thiết kế theo đúng với kích thước của cụm đèn xe, giúp cho việc lắp đặt được dễ dàng, nâng cao hiệu quả chiếu sáng khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng những loại chất liệu cao cấp, được nhập khẩu từ nước ngoài với nguồn gốc rõ ràng. Có độ bền cao, không gây ảnh hưởng đến hoạt động của máy móc động cơ máy.

Ngoài ra để việc quan sát đường đi thêm phần an toàn và dễ dàng hơn, bạn nên sử dụng những loại phụ kiện hoặc dịch vụ độ đèn xe hơi đảm bảo chất lượng. Để có được điều đó, điều mà bạn nên làm ngay lúc này đó chính là liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để có được sự tư vấn nhiệt tình nhất. Chắc chắn với dịch vụ độ đèn xe hơi và sản phẩm đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe HYUNDAI TUCSON 2015 cao cấp được cung cấp bởi chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com