Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD RANGER 123928 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD RANGER

Mã kho hàng : 123928 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ đèn xe hơi với đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD RANGER là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Sử dụng loại phụ kiện này không chỉ giúp mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông mà còn giúp bạn làm đẹp cho xế yêu một cách hiệu quả nhất.

Tác dụng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD RANGER có tác dụng chiếu sáng, gia tăng tầm quan sát cho tài xế nhất là khi trời tối và có nhiều sương mù. Đồng thời, độ sáng của đèn còn giúp người và phương tiện giao thông đối diện nhận biết có vật cản, nhanh nhạy hơn trong việc xử lý các tình huống, tránh được va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Ngoài ra, độ đèn xe hơi với sản phẩm này còn góp phần tô điểm, giúp chiếc ô tô của bạn trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Màu sắc: Ánh sáng màu vàng chanh và màu trắng mát mắt, dễ nhìn.

Kiểu dáng: Đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD RANGER có kích thước vừa vặn với cụm đèn xe. Kiểu dáng thời trang hiện đại, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chịu tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Bạn có nhu cầu mua đèn pha độ nguyên bộ cả vỏ xe FORD RANGER thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng nhé.Đây là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô chất lượng đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho bạn. Đến và cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com