Đèn pha độ LED nguyên bộ cả vỏ 125866 tại ThanhBinhAuto.vn
Bộ đèn pha độ nguyên bộ

Đèn pha độ LED nguyên bộ cả vỏ

Mã kho hàng : 125866 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn pha độ LED nguyên bộ cả vỏ

Kể từ khi ra đời, công nghệ đèn pha đã có những bước tiến dài. Từ đèn sợi đốt tuổi thọ ngắn đến công nghệ đèn bán dẫn không chỉ là chiếu sáng, đèn pha độ LED nguyên bộ đã trở thành một phần quan trọng để làm nổi bật phong cách của chủ xe.

Đèn pha độ LED nguyên bộ – Lựa chọn đúng đắn

Nếu trước kia người ta chỉ biết đến những bộ đèn pha nguyên bản không mấy đặc sắc, thì nay chủ xế có thể chọn những bộ đèn pha độ LED nguyên bộ đầy phong cách, mang lại diện mạo mới cho xế yêu của mình. Quá trình thi công lắp đặt rất đơn giản, chủ yếu là việc đấu dây và bắt vị trí cố định trên xe.
Không mất quá nhiều thời gian mà hiệu quả chiếu sáng tốt và còn tăng tính thẩm mỹ của xe nên đây là phương pháp được nhiều chủ xe lựa chọn. Ngoài những chi tiết như đèn pha, cos thì các mẫu đèn pha độ LED còn có thêm những dải led mí hạt, led mí khối hay dải o-block làm tăng thêm sự sắc nét cho “mắt” xế.
Đặc biệt, do được đồng bộ hóa trong khâu sản xuất nên sản phẩm có tuổi thọ cao, ít ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết do độ kín cao giúp hạn chế hiện tượng hơi nước vào bên trong đèn. Bộ đèn pha độ LED nguyên bộ dễ dàng tháo hoặc lắp ở vị trí hốc đèn, trong khi vẫn có thể sử dụng lại đèn kiểu cũ khi cần lắp lại.

Những bộ đèn pha độ LED sẽ giúp bạn nổi bật hơn, và tạo được cá tính riêng. Mỗi lọai xe sẽ có một nét riêng, cách độ led, trang trí led riêng và ThanhBinhAuto sẽ giúp bạn đưa ra những kiểu mẫu sáng tạo dựa trên mỗi chiếc xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com