Đèn gầm Getz 101215 tại ThanhBinhAuto.vn

Đèn gầm Getz

Mã kho hàng : 101215 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.385.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Đèn là một bộ phận không thể thiếu được của mỗi chiếc ô tô. Trong đó, đèn gầm là một trong những phụ kiện đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Bạn là chủ của chiếc xe Getz mà chưa trang bị sản phẩm đèn gầm Getz thì quả là một thiếu sót lớn đấy nhé.

Tác dụng: Đèn gầm Getz được lắp đặt ở trước xe, có tác dụng chiếu sáng, giúp tài xế dễ dàng quan sát lòng đường khi trời tối, đồng thời còn giúp cảnh báo người và phương tiện đối diện nhận biết được vật cản phía trước, tránh những va chạm xảy ra, mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông. Khi trang bị sản phẩm này, chủ xe không cần độ đèn xe hơi mà vẫn mang đến cho cụm đèn gầm trở nên nổi bật và giúp chiếc ô tô của bạn thêm sang trọng và đẳng cấp.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc.

Kiểu dáng: Đèn gầm Getz có kích thước vừa vặn với cụm đèn gầm tạo sự chắc chắn không bị rơi xuống lòng đường trong quá trình di chuyển.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cho độ bền cao, không bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết.

Nhằm mang đến sự hoàn hảo nhất, bạn nên lựa chọn đèn gầm Getz ở những địa chỉ uy tín và tin cậy. ThanhBinhAuto.vn với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp đa dạng các loại phụ kiện ô tô chính hãng đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Ngoài ra, tại đây chúng tôi còn chuyên độ đèn xe hơi, hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com