Da vôlăng cao cấp 103789 tại ThanhBinhAuto.vn

Da vôlăng cao cấp

Mã kho hàng : 103789 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Da vôlăng cao cấp khác biệt hoàn toàn với các loại da vôlăng từ trước tới nay, sản phẩm đẹp, sang trọng ... không hề có mùi da khó chịu mà là mùi thơm rất dễ chịu, còn lưu ở tay hàng giờ sau khi lái xe ...Mỗi chủ xe hãy sắm ngay da vô lăng bọc cho vô lăng xe của mình nhé để có cảm giác hoàn toàn thoải mái khi lái xe.

Tác dụng: Trong quá trình lái xe, tay tài xế thường xuyên tiếp xúc với vô lăng làm vô lăng mòn cũ. Sử dụng da vôlăng cao cấp sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này. Ngoài tính năng bảo vệ, sản phẩm này còn giúp thấm hút mồ hôi cực tốt, nhờ vậy mà có thể tránh được tình trạng trơn trượt hay cảm giác khó chịu khi tay bị ra mồ hôi, mang đến sự an toàn cao trong quá trình điều khiển xe. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có tính năng trang trí rất cao, mang đến sự sang trọng và tiện nghi hoàn hảo nhất cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc vô sang trọng và rất phù hợp với màu sắc nội thất xe.

Kiểu dáng: Da vôlăng cao cấp được thiết kế chuẩn zin theo kích thước của vô lăng xe, mang đến vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng cho vô lăng xe ô tô.

Chất liệu: Da cao cấp chính là chất liệu của sản phẩm này, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt và có tính thẩm mỹ rất cao.

Da vôlăng cao cấp được cung cấp, phân phối bởi ThanhBinhAuto.vn , cơ sở uy tín nhiều năm trong lĩnh vực linh phụ kiện ô tô. Đến đây bạn sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Cùng đến và trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com