Cốp điện cho ô tô xe hơi 131215 tại ThanhBinhAuto.vn

Cốp điện cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 131215 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

 

Chiếc ô tô của bạn rất cần được trang bị cốp điện nhằm mang đến sự tiện nghi hoàn hảo nhất. Vậy cốp điện cho ô tô xe hơi có tác dụng gì? Mời các bạn cùng với ThanhBinhAuto.vn theo dõi những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Cốp điện cho ô tô xe hơi có tác dụng mang đến sự tiện nghi nhờ tính năng đóng mở cốp xe tự động. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong những trường hợp thời tiết xấu hay bạn chỉ cần thao tác bấm nút ngay cả khi đang ngồi trong xe hay đứng cách xa xe khooảng 3 - 5m mà vẫn có thể dễ dàng đóng và mở cốp xe mà không cần đụng tay vào cốp. Đồng thời, sản phẩm này còn có tính năng tự động đảo chiều khi gặp vật cản, đây là yếu tố mang đến sự an toàn cao khi sử dụng, tránh kẹt tay hay đụng đầu vào cốp khi đóng cốp xe. Bạn cũng nên sử dụng thêm lót cốp để giúp chống trầy xước và bảo vệ tốt nhất cho cốp xe của bạn nữa nhé.

Kiểu dáng: Cốp điện cho ô tô xe hơi được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, kiểu dáng nhỏ gọn, giúp việc lắp đặt được dễ dàng và thuận lợi mà không gây ảnh hưởng đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Đây là thiết bị điện tử hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao và luôn an toàn với người sử dụng.

Cốp điện cho ô tô xe hơi quả là một sản phẩm tuyệt vời đúng không nào. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để lựa chọn được sản phẩm chính hãng và được phục vụ tận tình nhất nhé. Tại đây còn có cả lót cốp và hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com