Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2 124868 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2

Mã kho hàng : 124868 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 209.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2

Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2

Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2 là phụ kiện ô tô chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sản phẩm đã và đang chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng bởi những công dụng vô cùng tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những công dụng đấy là gì nhé.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2 có tác dụng bảo vệ phần hõm cửa xe khỏi bị trầy xước do tác động của tay mỗi khi cầm nắm mở cửa xe gây mất thẩm mỹ, đồng thời khi sử dụng sản phẩm này còn giúp cho phần hông xe của bạn trở nên khác biệt, sang trọng và thu hút hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng là màu của sản phẩm, khi sử dụng luôn tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, luôn đáp ứng được nhu cầu về thời trang với kiểu dáng hiện đại, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Chất liệu: Chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2 được sử dụng chất liệu nhựa cứng mạ crom sáng bóng nổi bật, bền bỉ theo thời gian với khả năng chống xước cao không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Quá trình lựa chọn và lắp đặt sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng và độ thẩm mỹ. Chính vì vậy khi sử dụng cần lựa chọn hàng chính hãng và địa chỉ uy tín tin cậy để lắp đặt sản phẩm nhé.

Địa chỉ uy tín nhất mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đó là ThanhBinhAuto.vn. Tại đây luôn cung cấp chén cửa xe Hyundai I10 Grand m2 chính hãng được thi công lắp đặt bởi các nhân viên dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Cùng trải nghiệm tuyệt vời tại cửa hàng chúng tôi nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com