Chén cửa xe Hyundai I10 Grand 124636 tại ThanhBinhAuto.vn

Chén cửa xe Hyundai I10 Grand

Mã kho hàng : 124636 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 209.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chén cửa xe Hyundai I10 Grand là một trong những phụ kiện ô tô đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm luôn làm hài lòng bởi những công dụng hữu dụng mà nó mang lại. Nếu chiếc xe Hyundai I10 Grand của bạn mà chưa được trang bị sản phẩm này thì quả là điều thiếu sót đấy nhé.

Tác dụng: Chén cửa xe Hyundai I10 Grand có tác dụng giúp bảo vệ phần hõm tay xe khỏi bị trầy xước mỗi khi cầm nắm mở cửa xe. Đồng thời sử dụng sản phẩm còn là cách tạo diện mạo mới cho chiếc ô tô thêm phần sang trọng và phong cách, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, tạo sự sang trọng và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ lần đầu tiên bởi bề ngoài của chén cửa xe Hyundai I10 Grand vô cùng thời trang và hiện đại, luôn đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp ngày càng cao của con người.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp mạ crom sáng bóng cho độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Chắc chắn qua bài viết trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của chén cửa xe Hyundai I10 Grand rồi đúng không nào. Một địa chỉ uy tín, tin cậy để bạn mua sản phẩm chính là ThanhBinhAuto.vn. Đến đây bạn không chỉ sở hữu được những sản phẩm chất lượng nhất mà còn được phục vụ nhiệt tình và chu đáo bởi các nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đến và trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây nhé.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com