Chắn nắng theo xe I10 Grand 123680 tại ThanhBinhAuto.vn

Chắn nắng theo xe I10 Grand

Mã kho hàng : 123680 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Xã hội ngày càng phát triển, ô tô đã trở thành phương tiện đi lại thông dụng của rất nhiều người. Những chiếc ô tô nguyên bản thường sử dụng kính trắng giúp cho tầm quan sát được rõ nét hơn nhưng lại không thể chắn ánh nắng làm tổn hại đến sức khỏe cho người và nội thất bên trong xe. Để giải quyết vấn đề này thì việc sử dụng chắn nắng theo xe I10 Grand là sự lựa chọn hoàn hảo của khách hàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chắn nắng theo xe I10 Grand - ngay ở cái tên gọi thôi chúng ta cũng biết được công dụng vô cùng tuyệt vời của nó là ngăn cản ánh nắng chiếu vào trong xe, nhờ đó mà những tia nắng trực tiếp không thể xâm nhập, gây sạm da, chói mắt thậm chí là ung thư da cho những người ngồi trong xe. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng ngăn cản nhiệt hấp thụ vào trong xe gây bong tróc, hư hỏng nội thất của xe. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dán phim cách nhiệt để hạn chế lượng hấp thụ nhiệt vào xe, chống tia cực tím và tia UV, mang lại không gian thoáng mát và dễ chịu cho không gian bên trong xe.

Màu sắc: Màu xám là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Chắn nắng theo xe I10 Grand  được thiết kế với kích thước vừa vặn với kính xe, vừa tạo sự chắc chắn mà còn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng chất liệu cao cấp không bay màu, bong tróc, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Bạn đang có ý định sử dụng chắn nắng theo xe I10 Grand và dán phim cách nhiệt thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi là địa chỉ uy tín và tin cậy đã chinh phục được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Accent
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com