Cản sau 2 ống Getz 102070 tại ThanhBinhAuto.vn

Cản sau 2 ống Getz

Mã kho hàng : 102070 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn lựa chọn một sản phẩm vừa có tác dụng làm đẹp vừa giúp bảo vệ chiếc ô tô của mình một cách hiệu quả thì sản phẩm cản sau 2 ống Getz là quyết định đúng đắn nhất của bạn. Đây là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn luôn mnag đến rất nhiều công dụng thú vị chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng nhất.

Tác dụng: Cản sau 2 ống Getz được lắp đặt phía sau xe, có tác dụng bảo vệ phần đuôi xe tránh khỏi những tác động trực tiếp gây hư hỏng và trầy xước khi chẳng may có va chạm xảy ra. Bên cạnh đó, khi sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn sự khác biệt và khỏe khoắn, tạo sự thu hút và nổi bật hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc và màu đen rất đẹp mắt.

Kiểu dáng: Cản sau 2 ống Getz có thiết kế mang tính thời trang cao, kích thước vừa vặn với phần sau xe, tạo sự chắc chắn và mang đến hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Inox cao cấp là chất liệu làm nên sản phẩm cho khả năng chịu lực cao và luôn thân thiện với các yếu tố thời tiết.

Nếu bạn muốn sử dụng cản sau 2 ống Getz thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được những sản phẩm chính hãng nhé. Ngoài chất lượng sản phẩm, tại đây khách hàng còn được những nhân viên chuyên nghiệp phục vụ tận tình nhất. Hãy đến để cùng trải nghiệm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com