Cản sau 1 ống Getz 100895 tại ThanhBinhAuto.vn

Cản sau 1 ống Getz

Mã kho hàng : 100895 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Cản sau 1 ống Getz là một trong những phụ kiện xe đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Sử dụng sản phẩm này không chỉ mang đến vẻ đẹp cho xế yêu mà còn giúp bảo vệ cho chiếc ô tô một cách tốt nhất. Nếu bạn cũng quan tâm về sản phẩm này thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Tác dụng: Cản sau 1 ống Getz được lắp đặt phía sau xe, giúp ngăn cản những tác động trực tiếp lên phần đuôi xe, chống trầy xước, mang đến vẻ đẹp và độ bền cao trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này, chiếc xe Getz của bạn sẽ trở nên vô cùng khỏe khoắn và mạnh mẽ, tạo nên sức hút mạnh mẽ, giúp thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Cản sau 1 ống Getz được thiết kế là một thanh dài vừa vặn với chiều ngang của đuôi xe, mang đến độ thẩm mỹ cũng như hiệu quả cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, cho khả năng chịu lực tốt, Không bị biến đổi dưới mọi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Thông tin trên chắc chắn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của cản sau 1 ống Getz  rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất ngay thôi. Liên hệ để được tư vấn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com