Camera 360 cho các loại xe hơi 126341 tại ThanhBinhAuto.vn

Camera 360 cho các loại xe hơi

Mã kho hàng : 126341 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Các nhà sản xuất đã không ngừng nghiên cứu và chế tạo ra rất nhiều phụ kiện ô tô để đảm bảo mang đến sự tiện nghi và đầy đủ nhất cho xế yêu. Một trong những sản phẩm được chế tạo thành công và nhận được rất nhiều sự ưa chuộng của người sử dụng đó chính là camera 360 cho các loại xe hơi. Vậy công dụng sản phẩm này mang lại là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết phía dưới này nhé.

Tác dụng:

Camera 360 cho các loại xe hơi là phụ kiện chính hãng do ThanhBinhauto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tầm quan sát của tài xế được rõ nét hơn, nhờ việc hiển thị hình ảnh toàn cảnh của xe lên màn hình DVD mà việc di chuyển, lùi xe hay quay đầu xe được dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Chưa hết, sản phẩm này còn có chức năng lưu lại quá trình hoạt động của xe, vừa giúp lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ trong mỗi cuộc hành trình vừa giúp chủ xe quản lí được phương tiện của mình một cách tốt nhất. Vô cùng tiện nghi và hiện đại đúng không nào.

Kiểu dáng:

Chắc hẳn khách hàng cũng rất băn khoăn về độ an toàn khi lắp đặt camera 360 đúng không nào? Hãy yên tâm bởi các nhà sản xuất đã chế tạo vô cùng tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo không làm ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe khi lắp đặt và vẫn mang đến hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

Chất liệu:

Chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố được khách hàng quan tâm hàng đầu. Vì vậy, để mang đến sản phẩm tốt nhất, các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm ra sản phẩm, cho độ bền cao, luôn thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Camera 360 cho các loại xe hơi được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Tuy nhiên, để đảm bảo sử dụng được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với những địa chỉ uy tín và tin cậy để tìm mua sản phẩm.

ThanhBinhAuto.vn là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Chính vì vậy khi bạn có nhu cầu sử dụng camera 360 cho các loại xe hơi, màn hình DVD hay bất kì phụ kiện xe nào khác thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com