Cảm biến lùi 4 mắt Golden Eyes 101661 tại ThanhBinhAuto.vn

Cảm biến lùi 4 mắt Golden Eyes

Mã kho hàng : 101661 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 690.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Với những người mới tập lái xe thì việc lùi xe quả là một điều khó khăn bởi phía sau xe thường có những điểm mù mà ngay cả gương chiếu hậu cũng không thể nhìn thấy được. Vì vậy mà các chủ xe đã lựa chọn việc lắp đặt cảm biến lùi 4 mắt Golden Eyes để gia tăng tầm quan sát và mang đến sự an toàn cao khi tham gia giao thông.

Tác dụng:

Cảm biến lùi 4 mắt Golden Eyes có tác dụng giúp cho tầm quan sát phía sau xe của tài xế được rõ nét hơn, tạo sự dễ dàng và thuận tiện hơn mỗi khi lùi xe. Đặc biệt, sản phẩm có hệ thống cảnh báo khoảng cách trên màn hình và bằng âm thanh, giúp tài xế kịp thời xử lý các tình huống, tránh những va chạm gây trầy xước và hư hỏng xe. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được khi sử dụng sản phẩm này đấy nhé.

Màu sắc:

Màu đen sang trọng chính là màu sắc của sản phẩm này.

Kiểu dáng:

Cảm biến lùi 4 mắt Golden Eyes được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, luôn tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết, giúp việc lắp đặt sản phẩm được dễ dàng và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu:

Đây là phụ kiện hiện đại, được làm từ những chất liệu cao cấp nhất nên rất bền bỉ và luôn mang đến hiệu quả, tính an toàn cao khi sử dụng.

Một sản phẩm tuyệt vời như cảm biến lùi 4 mắt Golden Eyes thì quả thật không nên bỏ qua đúng không nào. Bạn nên kết hợp lắp đặt màn hình DVD chính hãng để mang đến hình ảnh sắc nét, hỗ trợ mang đến hiệu quả sử dụng tốt nhất. Liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để được tư vấn và biết thêm những thông tin chi tiết về màn hình DVD nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com