Chống ồn, Cách âm Hyundai i10 124771 tại ThanhBinhAuto.vn

Chống ồn, Cách âm Hyundai i10

Mã kho hàng : 124771 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Tiếng ồn từ động cơ xe luôn khiến cho những người ngồi trên xe cảm thấy khó chịu. Để giải quyết dứt điểm vấn đề này thì việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ chống ồn, cách âm Hyundai i10 là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo của các chủ xe. Hãy theo dõi những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng: Chống ồn, cách âm Hyundai i10 có tác dụng chống ồn, ngăn cản âm thanh từ động cơ, từ bên ngoài tạo sự êm ái khi xe di chuyển, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho những người ngồi trên xe. Ngoài ra, việc trang bị sản phẩm này sẽ mang đến sự đẳng cấp khác biệt cho xế yêu, thể hiện đẳng cấp người sử dụng.

Kiểu dáng: Chống ồn, cách âm Hyundai i10 làm theo nhu cầu của chủ xe, là dịch vụ chất lượng, đảm bảo cho hiệu quả sử dụng cao nhất và an toàn cho người sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất mang đến độ bền cao và độ an toàn.

Chắc chắn bạn sẽ vô cùng hài lòng khi sử dụng chống ồn, Cách âm Hyundai i10. Đến với ThanhBinhAuto.vn để trải nghiệm dịch vụ và được lắp đặt một cách chuẩn nhất mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho xế yêu. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Có thể bạn quan tâm:



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com