Bọc nệm ghế da HYUNDAI GETZ 127013 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc nệm ghế da HYUNDAI GETZ

Mã kho hàng : 127013 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, nhu cầu bọc ghế da ô tô của chủ xe ngày càng tăng cao. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất đã không ngừng cung cấp các phụ kiện hữu ích nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Trong đó bọc nệm ghế da HYUNDAI GETZ là một trong những sản phẩm đang được ưu ái và sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Bọc nệm ghế da HYUNDAI GETZ có tác dụng bảo vệ ghế xe luôn như mới, ngăn cản bụi bẩn và các tác động xấu ảnh hưởng đến ghế một cách tối đa, đồng thời tạo sự thuận lợi và dễ dàng trong quá trình vệ sinh, mang đến sự sang trọng và sạch sẽ cho không gian nội thất bên trong xe. Bên cạnh đó, khi bạn ngồi lên chiếc ghế được bọc da sẽ có cảm giác êm ái và thoải mái hơn rất nhiều.

Màu sắc: Bạn có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau theo ý thích của mình khi bọc ghế da ô tô tại ThanhBinhAuto.vn.

Kiểu dáng: Bọc nệm ghế da HYUNDAI GETZ có kích thước vừa vặn với ghế xe, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp cho khả năng chống thấm nước cao, không bị trầy xước bong tróc hay gây mùi, mang đến độ bền cao và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu sử dụng bọc nệm ghế da HYUNDAI GETZ để lựa chọn được sản phẩm chính hãng. Ngoài bọc ghế, tại đây còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác cho bạn tha hồ lựa chọn khi có nhu cầu. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm những thông tin chi tiết nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com