Bọc da, khâu da tay đấm số ô tô xe hơi 130757 tại ThanhBinhAuto.vn

Bọc da, khâu da tay đấm số ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 130757 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bọc da, khâu da tay đấm số ô tô xe hơi là một trong những loại phụ kiện xe ô tô rất cần thiết. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng những công dụng mà nó mang đến cho người dùng lại rất hữu ích. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này cùng với chúng tôi qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Tay đấm số xe hơi chính là nơi mà người lái xe tiếp xúc trực tiếp để thực hiện thao tác gạt cần số của mình. Vì vậy, để bảo vệ và gia tăng tính an toàn cho tay đấm số thì các chủ xe đã lựa chọn sử dụng bọc da, khâu da tay đấm số ô tô xe hơi. Sản phẩm này sẽ giúp bao bọc tay đấm số, ngăn cản các tác động trực tiếp từ tay người, tránh tình trạng sờn mòn hay trầy xước tay đấm số. Đồng thời, sản phẩm này còn giúp việc cầm nắm gạt cần số của chủ xe dễ dàng hơn, mang đến cảm giác an tâm khi lái xe. Ngoài ra đây còn là phụ kiện dùng để trang trí giúp cho xế yêu được trang bị một cách đầy đủ hơn, tạo sự sang trọng hơn cho không gian nội thất xe của bạn đấy nhé.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng kết hợp với viền chỉ đỏ vô cùng nổi bật và độc đáo.

Kiểu dáng: Bọc da, khâu da tay đấm số ô tô xe hơi được thiết kế theo đúng kiểu dáng và kích thước của tay đấm số nên rất dễ dàng khi lắp đặt và chắc chắn khi sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu da cao cấp, có độ bền cao, thấm hút mồ hôi tốt và luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng theo thời gian.

Những công dụng mà chúng tôi giới thiệu ở trên chắc hẳn đã giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của bọc da, khâu da tay đấm số ô tô xe hơi rồi đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay liên hệ với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho xế yêu sản phẩm chính hãng ngay thôi. Rất hân hạnh được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143161
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142614
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141013
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139618
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139290
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139210
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136701
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 131401
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com